เงื่อนไขการซื้อสินค้า

กรณีสินค้าที่ลูกค้าซื้อไม่เกิน 7 วัน และมีปัญหาด้านฮาร์ดแวร์ทางร้านยินดีเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ภายใต้เงื่อนไขดังนี้

– หากลูกค้าสงสัยว่ามีปัญหาด้านฮาร์ดแวร์ กรุณาติดต่อโดยตรงที่ร้าน หากมีการโทรเข้า Dell Call Center จะไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้โดยไม่มีข้อยกเว้น
– ลูกค้าต้องมีกล่องและคู่มือต่างๆ ที่มาพร้อมกับ Notebook, Desktop หรือ Monitor ที่ทำการซื้อไป
– กรุณาอย่าลอกสติ๊กเกอร์ต่างๆ ที่ติดมากับเครื่องจากโรงงาน
– ห้ามลงทะเบียนออนไลน์ การลงทะเบียนเท่ากับลูกค้าสละสิทธิ์เปลี่ยนเครื่อง
– หากลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด หรือไม่สามารถเปลี่ยนได้ใน 7 วัน รบกวนโทรแจ้งชื่อ รุ่น และหมายเลขเครื่องกับทางร้าน

โทร 02-642-0304 เวลา 11.00 – 20.00 น. ทุกวัน